กอล์ฟยอดฮิต กีฬากอล์ฟ กีฬายอดฮิต คนดังกีฬากอล์ฟ

อัตราต่อรอง Hero World Challenge ปี 2023: ตัวเลือก PGA ที่น่าแปลกใจ การคาดการณ์จากแบบจำลองคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า 10 สาขาวิชาเอก

โมเดลที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ SportsLine จำลองการแข่งขัน Hero World Challenge 2023 10,000 ครั้ง และเผยให้เห็นการเลือกไม้กอล์ฟ PGA
ไทเกอร์ วูดส์จะทีออฟในการแข่งขันครั้งแรกนับตั้งแต่รายการมาสเตอร์ส เมื่อการแข่งขันฮีโร่เวิลด์ชาเลนจ์ปี 2023 เริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดี งานนี้ไม่เป็นทางการและไม่มีการเสนอคะแนน FedEx Cup แต่จะเป็นประโยชน์ต่อมูลนิธิ Tiger Woods และเสนอคะแนนสำหรับการจัดอันดับกอล์ฟโลกอย่างเป็นทางการ สนามกอล์ฟออลบานีในบาฮามาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาตั้งแต่ปี 2558 และแม้ว่าสนาม Hero World Challenge 2023 จะจำกัดจำนวนนักกอล์ฟเพียง 20 คนเท่านั้น แต่กลับเต็มไปด้วยชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬา

collin-morikawa-usatsi.jpg

Jordan Spieth, Justin Thomas และ Rickie Fowler เป็นเพียงชื่อบางส่วนที่กำหนดให้ทีออฟเมื่อการแข่งขันเริ่มในวันพฤหัสบดี Viktor Hovland แชมป์ FedEx Cup เป็นผู้ชนะการป้องกัน 2 สมัย และเขาเป็นตัวเต็ง 4-1 ในการแข่งขัน Hero World Challenge ปี 2023 สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ ตามหลัง 9-2 ตามมาด้วยคอลลิน โมริกาวะ (8-1) และแม็กซ์ โฮมา (8-1) วูดส์เป็นช็อตยาวที่ใหญ่ที่สุดที่ 80-1 ก่อนที่จะล็อคตัวเลือก Hero World Challenge ปี 2023 อย่าลืมดูการทำนายกอล์ฟและกระดานผู้นำที่คาดการณ์ไว้จากโมเดลคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วที่ SportsLine

โมเดลที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราซึ่งสร้างโดยมืออาชีพ DFS Mike McClure ได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่ PGA Tour กลับมาดำเนินการต่อในเดือนมิถุนายน 2020 อันที่จริง โมเดลดังกล่าวมีมูลค่ามากกว่า 9,000 ดอลลาร์จากการเดิมพันที่ดีที่สุดนับตั้งแต่การรีสตาร์ท ถือเป็นทัวร์นาเมนท์ที่ยอดเยี่ยมครั้งแล้วครั้งเล่า

แบบจำลองของ McClure ทำนายว่า Jon Rahm จะจบอันดับสูงสุดของกระดานผู้นำในการแข่งขัน Sentry Tournament of Champions และ The American Express ปี 2023 และในการแข่งขันมาสเตอร์ปี 2023 โมเดลดังกล่าวถือเป็นชัยชนะรายการสำคัญครั้งที่สองในอาชีพการงานของ Rahm ที่มุ่งหน้าสู่สุดสัปดาห์ ราห์มตามหลังผู้นำอยู่สองจังหวะในการเข้าสู่รอบที่สาม แต่นางแบบยังคงคาดการณ์ว่าเขาจะเป็นผู้ชนะ นับเป็นชัยชนะครั้งที่สองติดต่อกันของ Masters สำหรับโมเดลนี้ ซึ่งทำให้ Scottie Scheffler คว้าชัยชนะในปี 2022 ได้เช่นกัน
นอกจากนี้ โมเดลดังกล่าวยังรวม Nick Taylor ไว้ในเดิมพันที่ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ RBC Canadian Open ปี 2023 เดิมพันนั้นแตะ +7,000 และตลอดทัวร์นาเมนต์ เดิมพันที่ดีที่สุดของ McClure กลับเกือบ 1,900 ดอลลาร์ ทางออกที่ดีที่สุดของ McClure ยังรวมถึง Jason Day (17-1) ชนะทันทีในปี 2023 AT&T Byron Nelson และ Rickie Fowler (14-1) จบอันดับสูงสุดของกระดานผู้นำในการแข่งขัน Rocket Mortgage Classic ปี 2023

รุ่นเดียวกันนี้ยังเอาชนะ 10 สาขาวิชาเอกที่เข้าสู่สุดสัปดาห์ได้ด้วย ใครก็ตามที่ติดตามก็เห็นผลตอบแทนมหาศาล

ขณะนี้มีการตั้งค่าสนาม Hero World Challenge ปี 2023 แล้ว SportsLine จำลองการแข่งขัน 10,000 ครั้ง และผลลัพธ์ก็น่าประหลาดใจ ไปที่ SportsLine ทันทีเพื่อดูกระดานผู้นำที่คาดการณ์ไว้
ทายผลการแข่งขัน Hero World Challenge ประจำปี 2023
ความประหลาดใจครั้งใหญ่อย่างหนึ่งที่นางแบบเรียกร้องในการแข่งขัน Hero World Challenge ปี 2023 คือ Morikawa แชมป์เมเจอร์ 2 สมัยและเป็นหนึ่งในตัวเต็งอันดับต้น ๆ ที่ต้องดิ้นรนในสัปดาห์นี้และไม่ติดห้าอันดับแรกด้วยซ้ำ เขาคว้าแชมป์ Zozo Championship ในเดือนตุลาคมด้วยรอบสุดท้ายที่น่าประทับใจ 63 แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาเล่นนับตั้งแต่เหตุการณ์นั้น โมริกาวะมีกำหนดลงเล่นในรายการ “เดอะ เน็ตฟลิกซ์ คัพ” เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ก่อนที่จะถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง

นักเตะวัย 26 ปีต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่หลังตลอดทั้งฤดูกาล ในขณะที่เขาถอนตัวจากการแข่งขันเมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ในเดือนมิถุนายนด้วยเนื่องจากกล้ามเนื้อกระตุก เขากลับมาอีกสองสัปดาห์หลังจากนั้น แต่เขาจบนอก 10 อันดับแรกของยูเอสโอเพ่น โมริกาวะไม่เคยจบการแข่งขันได้ดีกว่า T-5 ในการแข่งขัน Hero World Challenge ทำให้นักเดิมพันมีเหตุผลหลายประการที่จะหลีกเลี่ยงเขาด้วยโอกาสอันสั้นในสัปดาห์นี้

เซอร์ไพรส์อีกอย่าง: ริคกี ฟาวเลอร์ ยิงไกล 20-1 คว้าแชมป์ได้อย่างแข็งแกร่ง เขาเคยชนะรายการนี้มาก่อนแล้วเช่นกันที่ออลบานี เมื่อเขายิงสถิติการแข่งขันที่ 61 แต้มในรอบสุดท้ายและคว้าชัยชนะในปี 2017 เขาลงเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ห้าครั้งในอาชีพของเขา และไม่เคยมีผลงานแย่เลย โดยมีสี่อันดับสูงสุด -5 วินาทีและไม่เคยจบนอก 10 อันดับแรก

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *