กอล์ฟยอดฮิต กีฬากอล์ฟ คนดังกีฬากอล์ฟ

วันที่ 3 สิงหาคม 2023 – ที่หญิงสก็อตติชโอเพ่น 2023: เซลีน บูเทียร์และเจมม่า ดรายเบอร์ก์เป็นนักกีฬาที่คาดหวัง

Gemma Dryburgh ได้ทำเป้าหมายในอาชีพสองอย่างในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนนี้เธอมุ่งหวังที่จะส่องแสงในเสาว์ในงาน Women’s Scottish Open และเข้าใกล้ความฝันในการแข่งขัน Solheim Cup ซึ่งเป็นความฝันที่เธอคาดหวังมานาน

นักกีฬาสก็อตนี้ออกเดินทางไปที่ Ayrshire อย่างมีชีวิตชีวาหลังจากที่ได้รับตำแหน่งที่ 8 ในการแข่งขัน Evian Championship ที่ประเทศฝรั่งเศสในวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เป็นการเขาสู่ความสำเร็จของ Dryburgh ที่น่าทึ่ง – ชัยชนะครั้งแรกในทัวร์ LPGA ที่งาน Japan Classic เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว “เปลี่ยนทุกอย่าง” สำหรับนักกีฬาที่อายุ 30 ปี ทำให้เธอได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันทัวร์นานถึงสองปีและเข้าร่วมในการแข่งขัน major

นอกจากผลลัพธ์ที่ดีแล้วยังมี “การเคลื่อนไหวในทิศทางที่ถูกต้อง” ก่อนหน้านี้เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว Dryburgh อยู่ในอันดับที่ 183 ในอันดับโลก แต่ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 50 และคาดหวังอย่างจริงจังที่จะเข้าร่วมทีมยุโรปสำหรับการแข่งขัน Solheim Cup เมื่อเดือนกันยายนนี้

กัปตันทีมยุโรป Suzann Pettersen ที่ได้กล่าวว่านักกีฬาสก็อตนี้ “อยู่ในรายชื่อสั้นของฉันมาก” จะเป็นผู้ชมกับสู่ความสำเร็จและคะแนนคุณสมบัติในรายชื่อที่มีนักกีฬาคุณภาพสูงที่สุดในเส้นทาง Dundonald Links ที่ท้าทาย

  1. “รู้สึกดีที่กลับมา ฉันตั้งคาใจในงานนี้ตลอดทั้งปี – มันเหมือนมาเจองาน major สำหรับฉันเมื่อกลับบ้าน,” Dryburgh ซึ่งเป็นนักกีฬาสก็อตที่นำทั้งหมด 7 คนในทีมสก็อตนั่นเอง
  2. “นั้นเป็นเป้าหมายของฉันในปีนี้ที่จะได้เข้าอันดับ 10 ในการแข่งขัน major ดังนั้นฉันเคยเอาไปทำเป้าหมายนั้นไว้
  3. “มันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์ มันเป็นเป้าหมายใหญ่ในอาชีพของฉันที่จะทำให้อยู่ในอันดับ 50 ดังนั้นฉันต้องตั้งเป้าหมายใหม่ ฉันคิดว่าคงอยู่นอกเสียงที่อันดับ 50 ดังนั้นการได้รับอันดับ 50 นั้นเป็นสิ่งที่พิเศษ
  4. “ฉันเคยติดตาม Solheim ตั้งแต่คิดถึง และมันเป็นความฝันของฉันตลอดเวลาที่จะแข่งขันในทีมยุโรป มันทำให้ผมมีความรู้สึกฝืนไส้
  5. “ฉันต้องแค่ให้ความสำคัญกับเกมของฉันและหวังว่ากีฬาของฉันจะพูดอยู่ดี”

เมื่อถามถึงฟอร์มของ Dryburgh Pettersen ได้บอกใน BBC Scotland: “การทำงานหนักนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีและผลลัพธ์ที่ดีนำไปสู่ความเชื่อมั่น มันดีที่จะเห็นว่าเธอเติบโตขึ้นไปในระดับถัดไป

“ยังคงมีการแข่งขันกีฬาอีกมากก่อนที่เราจะประกาศทีมในอีกสามสัปดาห์ ถ้าเธอยังคงเล่นอย่างที่เธอเล่นอยู่ตอนนี้ คุณไม่สามารถไม่พิจารณาเธอได้ว่าจะเข้าร่วมในการคัดเลือกโดยตรง เธอเป็นคนอยู่ในรายชื่อสั้นของฉันแน่นอน”

Celine Boutier นักกีฬาที่เป็นแชมป์รายการ major ล่าสุดในกีฬากอล์ฟ ได้มีเวลาในการเดินทางไปยังสก็อตแล้ว

Boutier มาถึงจากชัยชนะเหมือนกันที่บ้าน ซึ่งชนะด้วยความแข็งแกร่ง 6 ช็อตที่การแข่งขัน Evian Championship

นักกีฬาอายุ 29 ปี ต่อเนื่องจากแนวโน้มในฤดูกาลนี้ของผู้ชนะครั้งแรกใน major และนักกีฬาทั้งสี่คนที่เป็นแชมป์ในปี 2023 จะมาเข้าแข่งขันที่เสาว์ ชีวิตคือความหวานที่มีให้กับ Boutier เสียแต่ไม่รวมถึงไม้กอล์ฟของเธอยังอยู่ในการขนส่งเมื่อเธอพูดในวันอังคาร

“สัปดาห์ที่ไม่น่าเชื่อ และการแบ่งปันด้วยครอบครัวและแฟนที่ยอดเยี่ยม,” Boutier กล่าวเกี่ยวกับชัยชนะครั้งใหม่ของเธอใน major “ไม่มีไม้กอล์ฟถึงตอนนี้ แต่หวังว่าคงอยู่ในเที่ยวบินครั้งถัดไป”

ตอนนี้เป็นปีที่เจ็บใจที่ 7 ที่ทำร่วมกันระหว่างทัวร์ LPGA และ LET Tours Women’s Scottish Open มีรางวัลที่สูงถึง 1.5 ล้านปอนด์

ในสัปดาห์นี้ได้ดึงดูดผู้เล่น 6 คนอันดับต้น ๆ ของโลก มาเล่นแข่งขันที่นี่ ทั้ง Boutier มีนายหน้า Lilia Vu, Ruoning Yin และ Allisen Corpuz นักกีฬาที่ชนะใน major ปี 2023 อย่าง Minjee Lee และ Atthaya Thitikul ก็เป็นคู่แข่งที่เป็นอันดับที่สองของ Women’s Scottish Open ในปีที่ผ่านมา

Ayaka Furue ของประเทศญี่ปุ่นกลับมาป้องกันตำแหน่งที่เธอชนะด้วยความเหลือเชื่อใน 12 เดือนที่ผ่านมา พลิกกลับด้วยคะแนน 62 สำหรับฉันที่ดีเป็นแฟลช

Furue เป็นหนึ่งในนักกีฬา 4 คนที่เคยเป็นแชมป์ในการแข่งขันในตอนนี้มีผู้เล่นทั้งหมด 18 คนที่เป็นแชมป์ใน major, 45 นักกีฬาที่เคยเป็นแชมป์ LPGA และ 59 นักกีฬาที่เคยเป็นแชมป์ LET

การแข่งขันนี้เป็นโอกาสที่นักกีฬาทัวร์ในการแข่งขันบนสนามลิงค์และเป็นการเตรียมการที่น่าสนใจสำหรับการแข่งขัน major สุดท้ายของฤดูกาล Women’s Open

นักกีฬาทั้งสองคนคือนักกีฬาที่มีประสบการณ์ในการแข่งขัน links golf และองค์ประกอบทางวิศวกรรมในสก็อตและฤดูกาลแสนร้อนของสก็อตและธานี แถมมีช่วงเวลาที่เป็นที่ต้องการมากขึ้น เพียงแค่ถาม Boutier

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *