กีฬาข่าวสุด ข่าวใหม่ข่าวล่าสุดของกีฬา

ไทเกอร์ วูดส์ ถูกแต่งตั้งเป็นผู้เล่นนักกอล์ฟและกรรมการบนคณะกรรมการนโยบายของทัวร์ PGA ในตำแหน่งที่หก

การแต่งตั้งทำขึ้นเป็นการตอบสนองต่อความโกรธที่เกิดขึ้นจากการรวมกันระหว่างคู่แข่งในกอล์ฟ ที่เป็นฝ่ายแข่งขันกัน ไทเกอร์ วูดส์และโรรี แม็คอิลรอย์เป็นผู้สนับสนุนที่ระดับสูงสุดสำหรับทัวร์ PGA แต่ต้องถูกเก็บไว้ในความมืดรอบคอบเช่นกันกับนักเล่นคนอื่น ๆ ก่อนประกาศกระแสน้ำใจแรงของข้อเสนอการรวมกันกับ DP World Tour และกองทุนลงทุนสาธารณะของประเทศซาอุดีอาระเบียที่สนับสนุน LIV Golf

จอห์น ราห์ม แชมเปี้ยนมาสเตอร์กัญชากล่าวว่านักเล่นรู้สึกเหมือนถูก “ทรยศ” ว่าเรื่องดีลถูกนำไปเจรจาในลับ เมื่อประธานคณะกรรมการทัวร์ PGA แจย์ โมนาฮาน ต้องเผชิญกับการเรียกให้ลาออกเมื่อประกาศข้อตกลงเฟรมเวิร์กเอกกว่าในวันที่ 6 มิถุนายน

นักกีฬาฉันเดอร์ ชาเฟเล่อก็ยอมรับก่อนการแข่งขันสก็อตที่เมืองสกอตแลนด์เดือนที่แล้วว่าเขาและนักกีฬาคนอื่น ๆ ได้สูญเสียความเชื่อมั่นมากเยอะในโมนาฮาน

การเป็นผู้เล่นนักกอล์ฟและกรรมการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทัวร์ PGA ประกาศในวันอังคารว่าเป็น “ข้อตกลงใหม่เพื่อให้ทัวร์มีอิสระในการดำเนินงานเพื่อนักกีฬา โดยนักกีฬา” หมายความว่าผู้อำนวยการทั้งหกคนจะมีจำนวนมากกว่ากรรมการอิสระห้าคนบนคณะกรรมการ โดยผู้อำนวยการของ PGA of America จะเป็นตำแหน่งที่ไม่มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียง

นักกีฬาและโมนาฮานจะร่วมกันทำการเปลี่ยนแปลงเอกสารปกประกอบคณะกรรมการนโยบายเพื่อให้ในอนาคตไม่มีการตัดสินใจสำคัญที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องมีความเกี่ยวข้องและการอนุมัติจากผู้เล่นนักกอล์ฟนักกีฬา

โคลิน เนฟวิล ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาพิเศษของผู้เล่นนักกอล์ฟนักกีฬา จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับข้อตกลงเฟรมเวิร์กและมีสิทธิ์เข้าถึง “เอกสารหรือข้อมูลใด ๆ ” ที่ขอ

คำประกาศของทัวร์ PGA ระบุว่าผู้เล่นนักกอล์ฟที่เป็นผู้นำจะได้รับความโปร่งใสและอำนวยความสามารถในการอนุมัติ – หรือปฏิเสธ – การเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้ใด ๆ สำหรับทัวร์เป็นส่วนหนึ่งของการพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงเฟรมเวิร์ก

ไทเกอร์ วูดส์ ที่ไม่ได้แข่งขันตั้งแต่ลาออกจากเทอร์นาเมนท์ กล่าวว่า “ฉันมีความภูมิฐานที่จะแทนที่นักกีฬาในทัวร์ PGA ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำแทนนักกีฬาทั้งหลายของทัวร์นี้ นี่เป็นจุดสำคัญสำหรับทัวร์ และนักกีฬาจะทำที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เกิดขึ้นในการดำเนินงานของทัวร์จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดของทัวร์ รวมถึงผู้ชม ผู้สนับสนุน และนักกีฬา

“นักกีฬาขอบคุณคณะกรรมการมอนาฮันที่ตกลงมาที่เพื่อให้การพิจารณาเรื่องของเราและเรารอคอยจะมานั่งคุยกับเขาเพื่อตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับอนาคตของเกมที่เรารักทุกคน เขามีความเชื่อมั่นของฉันเมื่อก้าวลงมาด้วยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้”

มอนาฮานกล่าวชมเสียงเสียงและความนำหน้าของวูดส์เพิ่มเติม “ฉันทุ่มใจที่จะทำการกระทำที่จำเป็นเพื่อนำคืนความเชื่อมั่นหรือความเชื่อมั่นที่สูญเสียที่เกิดขึ้นเนื่องจากการประกาศที่น่าประหลาดใจเกี่ยวกับข้อตกลงเฟรมเวิร์กของเรา

“งานของฉันในกระบวนการเจรจานั้น – ร่วมงานกับผู้อำนวยการผู้เล่น คณะกรรมการปฏิบัติงานของผู้เล่นและสมาชิกสามัญทั้งหมด – คือการสนับสนุนสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิก PGA Tour ในปัจจุบันและในอนาคต ข้อตกลงใด ๆ ที่เราเข้าถึงต้องถูกออกแบบด้วยความสนับสนุนและการอนุมัติของสมาชิกของเราผ่านผู้อำนวยการนักกอล์ฟนักกีฬา”

ทัวร์ได้รายชื่อนักกีฬา 41 คนที่กล่าวว่าได้แสดงความเห็นในการเปลี่ยนแปลงรวมถึงแม็คอิลรอย์ ชาเฟเล่อ ราห์ม จอร์แดน สปีธ เจอร์ดัน จัสติน โทมัส เชน โรราค สเปียท์ และแมตต์ ฟิตซแพทริก

เซลีน บูเทียร์ชนะเลิศแชมป์ Evian Championship ปี 2023: รอบสุดท้าย – ตามที่เกิดขึ้น

ดังนั้นที่ฝรั่งเศส เซลีน บูเทียร์ได้สามารถเฉลิมฉลองการชนะแชมป์ Evian Championship ได้สุดท้าย! บูเทียร์ไม่เคยดูเหมือนว่าจะสละชัยในรอบสุดท้ายที่เธอได้เริ่มต้นเพิ่มคะแนนความนำทันทีตอนเริ่มต้นรอบสุดท้ายของเธอ ดำเนินเข้าสู่รอบสุดท้ายของ Evian Resort อย่างสงบเรียบร้อยและสิ้นสุดสัปดาห์ด้วยรอบที่สี่ต่ำกว่า 70 คะแนน ซึ่งเป็นนักเล่นเดียวที่ทำได้เช่นนั้น การแยกชิดแบบเป็นระบบและเป็นระบบของเหล่านักกีฬาคนอื่น ๆ ในสนามเขต บรุก เฮนเดอร์สัน จะเป็นเกียรติสำหรับการปกป้องตัวหัวของเธอ ในขณะที่ กาบี โลเปซ เซลีน บอร์จ และ เจมม่า ดรายเบอร์ก์ ได้นำเสนอผลงานสูงสุดในการแข่งขันระดับมาจอร์ แต่ทุกสิ่งที่น่าสนใจคือบูเทียร์ เซลีน ซึ่งเป็นนักกอล์ฟระดับมาจอร์ที่สี่ของฝรั่งเศสทั้งหมด ขอแสดงความยินดีกับบูเทียร์ … และขอบคุณสำหรับการอ่านบล็อกสดนี้ พบกันอีกครั้งในวันสุดท้ายของเทิร์นบริติชโอเพน!

-14: เซลีน บูเทียร์ -8: บรุ๊ค เฮนเดอร์สัน -7: กาบี โลเปซ, เซลีน บอร์จ, คิม อ-ลิม, ยูกะ ซาโซ, นาซา ฮาตาโอกะ -6: เจมม่า ดรายเบอร์ก์ -5: อัตยา ธิติกุล, เมกัน คาง, คิม ซู-จี, โรส แซง, เนลลี คอร์ดา -4: เจนนิเฟอร์ คัพโช, เอสเธอร์ เฮนเซลาย์ไลต์ -3: มอร์แกน มาทโร, สเตฟานี คิริอาคู, ลินน์ แกรนท์, มินจี ลี

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *